Danh mục sách điện tử
Sách mới của NXB Tổng hợp TP.HCM
Tác giả: Bùi Nguyễn Trường Kiên
Giá ebook: 47,000 VNĐ
Tác giả: Trần Hoàng Vũ - Hà Tấn Tài
Giá ebook: 92,000 VNĐ
Tác giả: Ma Văn Kháng
Giá ebook: 99,000 VNĐ
Tác giả: Isabelle Müller
Giá ebook: 62,000 VNĐ
Tác giả: Trần Minh Thương
Giá ebook: 65,000 VNĐ
Chi tiết sách
Lịch sử truyền thống chiến khu An Phú Đông

Tác giả: Ban chấp hành Đảng bộ quận 12

Số lượng còn: 0


Lịch sử truyền thống chiến khu An Phú Đông

Tác giả: Ban chấp hành Đảng bộ quận 12

Số lượng còn: 0


Nội dung giới thiệu

Sau thời gian dài chuẩn bị, được sự giúp đỡ tích cực của Phòng Nghiên cứu Lịch sử Đảng Ban Tư tưởng - Văn hóa Thành ủy, Viện Khoa học xã hội vùng Nam Bộ, công trình biên soạn sử truyền thống chiến khu An Phú Đông hoàn thành đúng vào dịp Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 30 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và Kỷ niệm lần thứ 29 họp mặt truyền thống chiến khu An Phú Đông. Công trình là một sản phẩm tinh thần mang ý nghĩa chính trị to lớn chào mừng các ngày kỷ niệm trọng đại nói trên.

Trong quá trình thực hiện, mặc dù với nhiều nỗ lực, cố gắng nhưng chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót trong việc sưu tầm, tập hợp và khai thác tư liệu lịch sử. Ban Chỉ đạo, Ban Biên soạn rất mong nhận được những đóng góp quí báu của bạn đọc gần xa, đặc biệt là các đồng chí cách mạng lão thành đã từng công tắc và chiến đấu tại chiến khu An Phú Đông.

Đảng bộ Quận 12 xin chân thành cảm ơn các đồng chí cách mạng lão thành, các tác giả, các nhân chứng lịch sử, các gia đình có công với cách mạng, các cán bộ chiến sỹ đồng bào đã cung cấp, đóng góp những tư liệu quý báu và những ý kiến đóng góp cho việc hoàn chỉnh công trình. Chúng tôi xin phép được sử dụng tư liệu của các đồng chí phục vụ cho mục đích giáo dục. Cảm ơn các nhà khoa học, các đồng chí trong Ban Biên soạn đã có nhiều cố gắng để hoàn thành công trình này.

Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách Lịch sử truyền thống chiến khu An Phú Đông đến các đồng chí và các bạn.

--- Trích Lời giới thiệu ---