Danh mục sách điện tử
Sách mới của NXB Tổng hợp TP.HCM
Tác giả: Bùi Nguyễn Trường Kiên
Giá ebook: 47,000 VNĐ
Tác giả: Trần Hoàng Vũ - Hà Tấn Tài
Giá ebook: 92,000 VNĐ
Tác giả: Ma Văn Kháng
Giá ebook: 99,000 VNĐ
Tác giả: Isabelle Müller
Giá ebook: 62,000 VNĐ
Tác giả: Trần Minh Thương
Giá ebook: 65,000 VNĐ
Chi tiết sách
Tỏa sáng

Tác giả: Larry A.Thompson

Số lượng còn: 6


Nội dung giới thiệu

Xin chúc mừng các bạn! Đây là lời đầu tiên tôi muốn gửi đến các bạn, những người đang có trong tay cuốn sách này và bắt đầu mở những trang đầu tiên. Điều này chứng tỏ trong lòng bạn đang có một ngọn lửa thôi thúc bạn trở thành một Ngôi sao. Điều này cũng cho thấy rằng bạn đang thực hiện bước đầu tiên và cũng là bước khó khăn nhất trên con đường trở thành Ngôi sao. Bạn phải hành động chắc chắn và tích cực.

 Bạn đang đứng trước ngưỡng cửa của số mệnh. Bạn đang trên đường tìm kiếm danh vọng. Hãy cảm thấy hãnh diện về điều này. Những điều tuyệt vời đang chờ đón bạn. Trước khi tiếp tục, tôi muốn cảnh báo bạn một điều quan trọng là: việc đầu tiên bạn phải học để trở thành một Ngôi sao là phải học cách làm thế nào trở thành một người ích kỷ. Đúng thế, hãy là một người ích kỷ!

 Nói như thế không phải tôi có ý khuyên bạn trở thành một người xấu xa mà đơn giản chỉ là bạn hãy dừng lại và suy nghĩ cho chính mình. Nếu các con muốn bạn dẫn chúng đi xem phim, bà xã muốn bạn mua cho món đồ nào đó hay mẹ vợ muốn bạn đến nhà ăn tối…, thì bạn hãy dừng lại, hít một hơi sâu và nói rằng: “Không! Tôi cần thời gian để đọc cuốn sách TỎA SÁNG: Kế hoạch bốn bước rất hữu hiệu để trở thành một Ngôi sao trong mọi lĩnh vực để chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai mà tôi xứng đáng được hưởng.”

Hãy nhớ, bạn không bao giờ tìm kiếm thời gian – bạn phải tạo ra thời gian.

 Nếu bạn không có thời gian để đọc cuốn sách này vì bị vướng víu những lo toan trong cuộc sống, tôi đề nghị bạn hãy chờ đọc cuốn sách kế tiếp của tôi tựa đề: TỎA SÁNG THẬT SỰ: Kế hoạch bốn bước rất hữu hiệu để trở thành một Vị thánh trong mọi lĩnh vực. Tuy nhiên, chỉ cần bạn dành cho tôi vài tiếng, tôi sẽ cung cấp kiến thức giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực, nghĩa là giúp bạn nổi bật lên và tỏa sáng, để tìm thấy vận mệnh thật sự của mình.

Chúng ta bắt đầu nhé!