Chi tiết sách
Phương pháp quản lý hiệu suất công việc
Tác giả: Robert Bacal
Số lượng còn: 6
Nội dung giới thiệu
Trong nền kinh tế năng động đầy những thách thức lẫn thời cơ, hiệu suất công việc của công ty là một vấn đề cốt yếu để giúp cho công ty đạt được thành công. Hiệu suất lao động, hay năng suất chính là điều mà các nhà quản lý hướng tới, vừa động viên khích lệ tinh thần của nhân viên, vừa mang lại lợi nhuận cho công ty, vừa là chìa khoá nấc thang trong sự nghiệp. Tuy vậy, không phải nhà quản lý nào cũng tìm cho mình được một cách thức quản lý có hiệu quả, nhất là ở thời buổi cạnh tranh hết sức gay gắt trong thế kỷ 21 này. Nhà xuất bản Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Nhà xuất bản McGraw – Hill xuất bản tại Việt Nam cuốn sách này như là một cuốn cẩm nang nhỏ, gọn, nhưng đầy đủ những chỉ dẫn về cách thức tổ chức năng suất lao động trong công ty hay tổ chức của mình. Phương pháp quản lý hiệu suất công việc cung cấp cho các nhà quản lý những kỹ năng hết sức hiệu quả tập trung vào mục tiêu, khích lệ năng suất lao động trong mọi môi trường; đồng thời nêu lên các chiến lược rất giá trị và các bước hành động mà bạn có thể tiến hành để cải thiện được năng suất lao động trong công ty của mình.