Danh mục sách điện tử
Sách mới của NXB Tổng hợp TP.HCM
Tác giả: Bùi Nguyễn Trường Kiên
Giá ebook: 47,000 VNĐ
Tác giả: Trần Hoàng Vũ - Hà Tấn Tài
Giá ebook: 92,000 VNĐ
Tác giả: Ma Văn Kháng
Giá ebook: 99,000 VNĐ
Tác giả: Isabelle Müller
Giá ebook: 62,000 VNĐ
Tác giả: Trần Minh Thương
Giá ebook: 65,000 VNĐ
Chi tiết sách
Giáo trình công nghệ chế tạo máy

Tác giả: ThS. Phan Minh Thanh - ThS. Hồ Viết Bình

Số lượng còn: 1


Nội dung giới thiệu

Khi xã hội phát triển, cuộc sống ngày càng được nâng cao,  đồng thời nhu cầu và thị hiếu của người dân cũng liên tục đổi mới trên mọi lĩnh vực. Nếu bạn đã có một căn nhà đẹp, đầy đủ tiện nghi; một phương tiện đi lại thuận lợi; những bữa ăn ngon; thì bạn sẽ không thể không quan tâm đến phong cách của bản thân. Và  một trong những thứ làm cho phong cách thể hiện cá tính của bạn  là trang phục và những thứ phụ kiện đi kèm như: nón, giày dép, túi xách, trang sức …

Đối với những người yêu thích thời trang, thì việc làm thế nào để có thể chọn mua một chiếc nón hay một chiếc túi xách đẹp, phù hợp với mục đích sử dụng, tuổi tác, vóc dáng hay trang phục thường mặc là vấn đề quan tâm.

Riêng đối với sinh viên theo học chuyên ngành Công nghệ May hay Thiết kế Thời trang, hai lĩnh vực nón và túi xách đều  hấp dẫn không kém gì trang  phục. Thời trang nón và túi xách cũng được nhiều sinh viên quan tâm với lý do “Khi thiết kế được một bộ trang phục phong cách, nếu có thể thiết kế được một chiếc nón và một chiếc túi xách đồng bộ, phù hợp thì bộ trang phục sẽ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều”.

Vậy làm thế nào để sinh viên có được một chiếc nón hay một túi xách tay theo sở thích nhưng phù hợp với chất liệu, màu sắc cũng như phong cách của bộ trang phục  mà các em đã tự thiết kế. Cuốn giáo trình “Thiết kế nón và túi xách” sẽ là tài liệu cung cấp cho các em sinh viên những kiến thức cơ bản về nguyên phụ liệu; dụng cụ, trang thiết bị; cơ sở; phương pháp để thiết kế và may một số kiểu nón - túi xách tay cơ bản nhất.

Từ những kiến thức cơ bản được cung cấp, sinh viên chắc chắn sẽ có khả năng thiết kế và may hoàn chỉnh những kiểu nón cũng như túi xách tay biến kiểu phức tạp hơn.

Tôi hy vọng rằng,  ngoài việc cung cấp cho sinh viên những kiến thức căn bản để có thể tự thiết kế và thực hiện qui trình may những chiếc nón hay túi xách tay, về mặt tinh thần  cuốn giáo trình này sẽ là nguồn động viên các em tâm huyết hơn với nghề mình đã chọn, cố gắng học thật tốt để sau này có cơ hội làm việc hết mình và sẵn sàng cống hiến năng lực cho sự phát triển vững mạnh của ngành May mặc và Thời trang của nước nhà.

Vũ Minh Hạnh