Danh mục sách điện tử
Sách mới của NXB Tổng hợp TP.HCM
Tác giả: Bùi Nguyễn Trường Kiên
Giá ebook: 47,000 VNĐ
Tác giả: Trần Hoàng Vũ - Hà Tấn Tài
Giá ebook: 92,000 VNĐ
Tác giả: Ma Văn Kháng
Giá ebook: 99,000 VNĐ
Tác giả: Isabelle Müller
Giá ebook: 62,000 VNĐ
Tác giả: Trần Minh Thương
Giá ebook: 65,000 VNĐ
Chi tiết sách
Bạn chính là số một

Tác giả: Cát Văn Khôi

Số lượng còn: 1


Nội dung giới thiệu

Trong cuộc sống của mỗi con người chúng ta, ai cũng từng gặp phải những khó khăn, thậm chí

là những khó khăn làm bạn gục ngã hoàn toàn hay làm thay đổi cảcuộc đời của bạn. Nhưng bạn hãy đối diện với suy nghĩsâu trong tâm hồn mình, thửhỏi có ai không muốn mình được hạnh phúc, ai không muốn mình sống tốt hơn? Bản thân tôi sau khi tìm hiểu khá nhiều sách vềhành vi thái độcủa con người đối với cuộc sống, rồi những bí quyết để sống vui, sống hạnh phúc, trải qua nhiều tân trạng tình cảm, tôi đã nhận ra một điều là hầu hết những cuốn sách đó chỉgiúp bạn đọc lấy lại tinh thần sau khi buồn bã hay thúc đẩy ý chí, giúp bạn vươn lên, chứhầu hết đều chưa hướng dẫn bạn một cách chi tiết là làm nhưthếnào để đạt được điều này.

Với mong muốn giúp đỡmọi người giải quyết những khó khăn trong cuộc sống, giúp bạn vươn lên làm chủcuộc sống, trởnên hạnh phúc hơn, tôi đã viết cuốn sách BẠN CHÍNH LÀ SỐMỘT này và đặt tên là “Bạn chính là sốmột”. Bởi tôi biết trong con người của bạn có những năng lực tiềm ẩn chưa hề được khai phá và tôi hy vọng sau khi đọc cuốn sách này bạn có thểhoàn thành những ước mơ, mục đích cao đẹp của cuộc đời mình. Và bạn hãy tin rằng bạn chính là sốmột.

Thành công và may mắn không ngẫu nhiên đến với một ai đó, cảbạn cũng vậy. Và khi đọc cuốn sách này, bạn hãy tiên liệu một điều rằng sự may mắn và hạnh phúc đang xảy đến với bạn nhưmột sựtất yếu và bạn đã vứt bỏ được tất cảnhững gì gọi là may rủi kia ra khỏi cuộc đời của mình. Và xin chúc mừng bạn, bạn đã đi được bước đầu tiên trong hành trình khám phá sức mạnh tiềm ẩn trong con người bạn.Vậy bạn sửdụng cuốn sách này như thế nào? Cuốn sách này được chia thành 10 phần, bạn có thể đọc bất kỳmột trang nào trước. Tôi tin chắc rằng cho dù bạn là ai thì bạn cũng sẽtìm thấy được dáng dấp hình ảnh của mình trong cuốn sách nhỏ bé này. Bạn có thể đọc nó vào những lúc buồn chán hay vui vẻ. Lúc vui, bạn đọc nó sẽthấy vui hơn và tin tưởng hơn vào tương lai của mình; khi buồn, cuốn sách sẽ là nguồn động viên vô tận giúp bạn thoát ra khỏi nỗi buồn và bạn sẽ sống tốt hơn mỗi ngày. Hãy xem cuốn sách này như chính tác giảcủa nó vậy. Tôi sẽ luôn ở bên bạn và ủng hộ bạn, cho dù bạn ởtrong bất kỳ hoàn cảnh nào.Nếu bạn nói với tôi rằng cuộc sống bạn không hềcó khó khăn hay một trởngại nào, thì tôi có thể cho bạn biết ngay rằng cuộc sống của bạn thật là nhàm chán hoặc có thể bạn đang nói dối tôi và nói dối chính bản thân mình rằng cuộc sống của bạn không hề có khó khăn, tâm hồn bạn luôn thanh thản. Bạn đùa đấy ư?Nếu bạn đang gặp phải khó khăn trong cuộc sống, những sựkiện không may luôn ập đến với bạn thì cuốn sách này chính là dành cho bạn đó. Đây sẽlà một KHO BÁU VÔ GIÁ của bạn.Cuốn sách giúp bạn giải quyết những khó khăn mà bạn đang phải đối mặt hằng ngày, giúp bạn cảm nhận cuộc sống tươi đẹp, tìm được sựbình yên trong tâm hồn, giúp bạn có được niềm tin, ý chí, khai phá những “mảnh đất màu mỡ” trong con người của bạn, giúp bạn sáng tạo và thành công với suy nghĩcủa mình. Bạn hãy khám phá cuốn sách này đểtrảlời cho những thắc mắc của bạn.

Chúc bạn có một cuộc sống tươi đẹp, một sựbình lặng trong tâm hồn và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

CÁT VĂN KHÔI - 2009