Danh mục sách điện tử
Sách mới của NXB Tổng hợp TP.HCM
Tác giả: Nguyễn Đình Tư
Giá ebook: 72,000 VNĐ
Tác giả: Ban chấp hành Đảng bộ huyện Nhà Bè
Giá ebook: 30,000 VNĐ
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hải
Giá ebook: 49,000 VNĐ
Chi tiết sách
Giáo trình kỹ thuật robot

Tác giả: PGS.TS Nguyễn Trường Thịnh

Số lượng còn: 1


Nội dung giới thiệu

Cuốn giáo trình này cũng không có tham vọng đưa ra tất cả các kiến thức về robot, mà chỉ giúp cho người đọc có cái nhìn toàn diện và cụ thể cho từng phần cấu trúc hình thành nên robot. Giáo trình Kỹ thuật Robot được biên soạn cho các đối tượng học viên cao học, sinh viên đại học của các trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Kỹ thuật, các trường Cao đẳng Kỹ thuật, các kỹ sư và giáo viên dạy nghề...

Giáo trình được chia làm hai tập: Tập 1, giới thiệu những kiến thức cơ bản và nền tảng của Kỹ thuật robot; Tập 2, tập trung các chương viết về cấu trúc nâng cao của kỹ thuật robot, phương pháp thiết kể robot công nghiệp, robot biến hình, robot phỏng sinh.

Trong cuốn giáo trình tập 1 này gồm có 10 chương, trình bày một cách hệ thống các kiến thức về kỹ thuật robot cũng như robot công nghiệp từ các phần cơ bản về cấu trúc chung và các thành phần cấu tạo của robot, phân tích động học robot cho đến phần phân tích động học vận tốc, động lực học, phương pháp lập quỹ đạo chuyển động và các công nghệ tiên tiến tích hợp lên robot như các cảm biến, thị giác máy và các cơ cấu truyền động và cơ cấu chấp hành cuối.