Danh mục sách điện tử
Sách mới của NXB Tổng hợp TP.HCM
Tác giả: Nguyễn Đình Tư
Giá ebook: 72,000 VNĐ
Tác giả: Ban chấp hành Đảng bộ huyện Nhà Bè
Giá ebook: 30,000 VNĐ
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hải
Giá ebook: 49,000 VNĐ
Chi tiết sách
Hack não chữ Hán (bài tập)

Tác giả: TS. Trương Gia Quyền (Chủ biên) - TS. Tô Phương Cường - TS. Kiều Thị Vân Anh - ThS. Trương Mỹ Vân - ThS. Huỳnh Thị Chiêu Uyên

Số lượng còn: 1


Nội dung giới thiệu

Hiện nay, nhu cầu học tiếng Hán rất lớn. Trong quá trình dạy học, chúng tôi phát hiện, người học không gặp nhiều khó khăn ở mảng ngữ pháp, phát âm, từ vựng, nhưng lại thường hay quên mặt chữ, không nhớ cách viết cho dù họ rất chịu khó miệt mài tập viết, nhưng không lâu sau lại quên sạch, rồi từ đó rất nhiều người học cho rằng chữ Hán khó nhớ, khó học, khó viết.

Chắc chắn trong chúng ta, những người học chữ Hán sẽ thường thắc mắc: Sao chữ này lại phải viết như vậy? Viết như vậy thì sẽ biểu thị nghĩa gì? Làm sao để nhớ nghĩa của chữ? Nên viết nét nào trước?...

Thật ra, cả người dạy lẫn người học đều mong muốn có thể tìm ra một phương pháp giúp ghi nhớ cách viết chữ và ý nghĩa của chữ, để hoàn thiện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Hiểu được những khó khăn đó, cũng như nhằm giải quyết phần nào những vấn đề nêu trên, nhóm chúng tôi đã biên soạn quyển sách Hack não chữ Hán (Bài tập) này.