Danh mục sách điện tử
Sách mới của NXB Tổng hợp TP.HCM
Tác giả: Bùi Nguyễn Trường Kiên
Giá ebook: 47,000 VNĐ
Tác giả: Trần Hoàng Vũ - Hà Tấn Tài
Giá ebook: 92,000 VNĐ
Tác giả: Ma Văn Kháng
Giá ebook: 99,000 VNĐ
Tác giả: Isabelle Müller
Giá ebook: 62,000 VNĐ
Tác giả: Trần Minh Thương
Giá ebook: 65,000 VNĐ
Chi tiết sách
Lược sử lập hiến các quốc gia Đông Nam Á

Tác giả: LS. Phan Đăng Thanh - LS. Trương Thị Hòa

Số lượng còn: 2


Nội dung giới thiệu
Hiến pháp là đạo luật cơ bản, có hiệu lực cao nhất của một nước, quy định về chế độ chính trị, tổ chức nhà nước, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân…

Năm nay, cả nước ta chào đón một sự kiện chính trị quan trọng là Nhà nước vừa ban hành Hiến pháp (sửa đổi), đồng bào quan tâm đóng góp ý kiến và tìm hiểu Hiến pháp. Nhân dịp này, Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức biên soạn, ra mắt bạn đọc cuốn sách Lược sử lập hiến các quốc gia Đông Nam Á của hai đồng tác giả Luật sư Phan Đăng Thanh và Luật sư Trương Thị Hòa. Hai tác giả đã có quá trình nhiều năm nghiên cứu về Luật học và Sử học, tham gia quảng bá, tiếp thu ý kiến nhân dân và diễn giảng ở một số trường đại học chuyên về vấn đề này.

Nội dung cuốn sách trình bày lịch sử ra đời và từng bước hoàn thiện Hiến pháp của 11 quốc gia ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là đầy đủ sự kiện liên quan đến các bản Hiến pháp Việt Nam từ trước đến nay.

Lần đầu tiên ra mắt bạn đọc một vấn đề mới mẻ, còn thiếu nhiều tư liệu ở nước ta nên chắc chắn không tránh khỏi vấp váp, thiếu sót ngoài ý muốn và sự hiểu biết của
 
Nhà xuất bản và những người tham gia biên soạn. Kính mong được sự phê bình xây dựng của các giới bạn đọc để lần tái bản cuốn sách được hoàn chỉnh hơn.

Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh xin trân trọng giới thiệu cuốn sách Lược sử lập hiến các quốc gia Đông Nam Á cùng bạn đọc.


NHÀ XUẤT BẢN TỔNG HỢP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH