Danh mục sách điện tử
Sách mới của NXB Tổng hợp TP.HCM
Tác giả: Bùi Nguyễn Trường Kiên
Giá ebook: 47,000 VNĐ
Tác giả: Trần Hoàng Vũ - Hà Tấn Tài
Giá ebook: 92,000 VNĐ
Tác giả: Ma Văn Kháng
Giá ebook: 99,000 VNĐ
Tác giả: Isabelle Müller
Giá ebook: 62,000 VNĐ
Tác giả: Trần Minh Thương
Giá ebook: 65,000 VNĐ
Chi tiết sách
Để viết một đoạn tiếng Anh hiệu quả

Tác giả: Nguyễn Mạnh Thảo

Số lượng còn: 1


Nội dung giới thiệu

Quyển sách Để viết một đoạn văn tiếng Anh hiệu quả được biên soạn dựa theo tiêu chí đánh giá bài thi tiếng Anh của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm giúp các em học sinh ôn tập có hệ thống, rèn luyện kỹ năng viết câu, viết một đoạn văn mạch lạc và hiệu quả. Sách gồm 3 phần:

1. Viết câu: phần này giúp học sinh sử dụng kiến thức ngữ pháp và cấu trúc câu để có thể tự mình viết một câu tiếng Anh hoàn chỉnh, đúng ngữ pháp và cấu trúc.

2. Kết hợp câu: phần này giúp học sinh sử dụng liên từ (conjunctions), cụm từ (phrases), mệnh đề (clauses) để liên kết ý tưởng, viết câu chính xác và uyển chuyển.

3. Viết một đoạn văn: phần này trình bày phương pháp viết câu chủ đề (topic sentence), phát triển ý tưởng, sắp xếp và liên kết ý tưởng, cách sử dụng từ nối câu (sentence connectors) và từ chuyển ý (transitions), cách viết câu kết (concluding sentence)... để học sinh rèn luyện và phát triển kỹ năng viết một đoạn văn.

Hy vọng quyển sách này sẽ giúp các em học sinh hoàn thành tốt phần viết trong kỳ thi THPT quốc gia, thi đại học và các kỳ thi tiếng Anh.

 NGUYỄN MẠNH THẢO

Thạc sĩ - Giảng viên Anh ngữ