Danh mục sách điện tử
Sách mới của NXB Tổng hợp TP.HCM
Tác giả: Bùi Nguyễn Trường Kiên
Giá ebook: 47,000 VNĐ
Tác giả: Trần Hoàng Vũ - Hà Tấn Tài
Giá ebook: 92,000 VNĐ
Tác giả: Ma Văn Kháng
Giá ebook: 99,000 VNĐ
Tác giả: Isabelle Müller
Giá ebook: 62,000 VNĐ
Tác giả: Trần Minh Thương
Giá ebook: 65,000 VNĐ
Chi tiết sách
Y học dân tộc cổ truyền - Hoàng đế nội kinh tố vấn

Tác giả: Nguyễn Tử Siêu

Số lượng còn: 1


Y học dân tộc cổ truyền - Hoàng đế nội kinh tố vấn

Tác giả: Nguyễn Tử Siêu

Số lượng còn: 1


Nội dung giới thiệu

"Hoàng Đế Nội Kinh Tố Vấn" là bộ sách y học cổ truyền lâu đời của Phương Đông và tài sản riêng của y thuật cổ Trung Hoa hỏi và đáp trong các cách chẩn trị kinh, mạch.

Hoàng Đế và Kỳ Bá là hai y tổ uyên thâm, am tường Ngũ Vận, Lục Khí, tinh thông các phép trị bệnh theo Đông y cổ học, biến hóa theo Âm Dương giao khí của Đất, Trời, vận hành theo phép Tinh, Khí, Thần mà sinh, hóa theo lẽ đạo, hợp để trở lại Thiện Chân, hầu đưa con người vươn tới thuật sống lâu, khỏe mạnh, trường sinh.

Những nhà y học cổ truyền thâm hậu xưa nay như Hoa Đà Biển Thước, Y Doãn của Trung Hoa cổ, và như Hải Thượng Lãn Ông, Tuệ Tĩnh của nước ta, đều coi bộ "Hoàng Đế Nội Kinh Tổ Vấn" là cuốn sách gối đầu nằm trong việc nghiên cứu, chẩn trị, bổ, tả, liệu dược cho các bệnh nhân và truyền thụ cho các y sinh.

Nhà xuất bản Thành phố Hồ Chí Minh trân trọng giới thiệu với bạn đọc "Hoàng Đế Nội Kinh Tố Vấn", một trong các sách chính và giá trị của nền Đông y cổ như Linh Khu, Tố Vấn, Nạn Kinh, Mạch Quyết, Kim Quỹ, Thương Hàn..., mong cung cấp cho các lương y Đông Dược và các Nhà nghiên cứu, tài liệu tham khảo tìm biết nền y học cổ phương Đông, nhằm bổ túc cho vốn cổ của nền Y học Dân tộc cổ truyền Việt Nam.

--- Trích Lời Nhà xuất bản ---