Danh mục sách điện tử
Sách mới của NXB Tổng hợp TP.HCM
Tác giả: Bùi Nguyễn Trường Kiên
Giá ebook: 47,000 VNĐ
Tác giả: Trần Hoàng Vũ - Hà Tấn Tài
Giá ebook: 92,000 VNĐ
Tác giả: Ma Văn Kháng
Giá ebook: 99,000 VNĐ
Tác giả: Isabelle Müller
Giá ebook: 62,000 VNĐ
Tác giả: Trần Minh Thương
Giá ebook: 65,000 VNĐ
Chi tiết sách
Công an quận Tân Bình biên niên sự kiện lịch sử(1975-2005)

Tác giả: Công an quận Tân Bình

Số lượng còn: 1


Công an quận Tân Bình biên niên sự kiện lịch sử(1975-2005)

Tác giả: Công an quận Tân Bình

Số lượng còn: 1


Nội dung giới thiệu

Để chuẩn bị cho công trình biên soạn “Lịch sử Công an quận Tân Bình giai đoạn (1975 - 2000) theo Chỉ thị 07/CT- BCA ngày 1 tháng 7 năm 2001 của Bộ Công an và chỉ đạo của Công an thành phố; đồng thời nhằm đáp ứng nguyện vọng của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Công an Tân Bình mong muốn có được một cuốn lịch sử viết về hoạt động của Công an quận Tân Bình, từ đầu năm 2004, Đảng ủy và Ban Chỉ huy Công an Tân Bình đã xây dựng kế hoạch và tổ chức sưu tầm tư liệu để biên soạn cuốn sách “Công an quận Tân Bình biên niên sự kiện lịch sử (1975 - 2005)”. 

Ba mươi năm qua, dưới sự lãnh đạo của Quận ủy, Ủy ban nhân dân quận và sự chỉ đạo sát sao của Công an thành phố, lực lượng công an nhân dân quận Tân Bình đã từng bước trưởng thành cả về tổ chức và nghiệp vụ chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng bộ và nhân dân Tân Bình giao phó là giữ vững sự bình yên trên địa bàn. Ghi lại những hoạt động của các thế hệ đi trước vừa là trách nhiệm, vừa là sự thể hiện “uống nước nhớ nguồn” của cán bộ, chiến sĩ công an Tân Bình hôm nay đối với lớp người đi trước. Qua đó phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng bộ và nhân dân Tân Bình giao cho trong giai đoạn cách mạng mới.

Dựa trên những tư liệu thành văn như các nghị quyết, chỉ thị, báo cáo, biên bản, hồ sơ lưu trữ và lời kể của các đồng chí lãnh đạo Công an Tân Bình qua các thời kỳ, cuốn sách “Công an quận Tân Bình biên niên sự kiện lịch sử (1975 - 2005)” dựng lại một cách tuần tự theo năm tháng những sự kiện nổi bật của Công an Tân Bình trong quá trình xây dựng lực lượng, đấu tranh bảo vệ an ninh chính trị, bảo vệ tài sản xã hội chủ nghĩa, bảo vệ trật tự xã hội trên địa bàn quận Tân Bình từ sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng đến nay. Mặc dù đã có nhiều cố gắng, nhưng do hạn chế về tư liệu nên cuốn sách “Công an quận Tân Bình biên niên sự kiện lịch sử (1975 - 2005)” chắc chắn sẽ chưa phản ánh được đầy đủ các hoạt động của Công an Tân Bình trong 30 năm qua. Nhân kỷ niệm 60 ngày thành lập Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2005), Đảng ủy và Ban Chỉ huy Công an quận trân trọng giới thiệu cuốn sách “Công an quận Tân Bình biên niên sự kiện lịch sử (1975 - 2005)” với cán bộ, chiến sĩ công an và nhân dân quận Tân Bình cùng bạn đọc gần, xa. Đảng ủy và Ban chỉ huy công an quận rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của bạn đọc để lần xuất bản sau được phong phú và hoàn chỉnh hơn.

TRƯỞNG CÔNG AN QUẬN
Thượng tá  HỒ VĂN MINH