Danh mục sách điện tử
Sách mới của NXB Tổng hợp TP.HCM
Tác giả: Bùi Nguyễn Trường Kiên
Giá ebook: 47,000 VNĐ
Tác giả: Trần Hoàng Vũ - Hà Tấn Tài
Giá ebook: 92,000 VNĐ
Tác giả: Ma Văn Kháng
Giá ebook: 99,000 VNĐ
Tác giả: Isabelle Müller
Giá ebook: 62,000 VNĐ
Tác giả: Trần Minh Thương
Giá ebook: 65,000 VNĐ
Chi tiết sách
Cẩm nang kiều bào 2012

Tác giả: Saigon Times Books

Số lượng còn: 1


Cẩm nang kiều bào 2012

Tác giả: Saigon Times Books

Số lượng còn: 1


Nội dung giới thiệu

C ũng giống như các ấn phẩm Cẩm nang kiều bào đã phát hành từ năm 2008 đến nay, cuốn Cẩm nang kiều bào 2012 này có một mục đích đơn giản duy nhất: cung cấp các thông tin cập nhật hữu ích mà kiều bào có thể sẽ cần biết khi về thăm, làm ăn, sinh sống tại quê nhà. Với mục đích xác định như vậy, nội dung của Cẩm nang kiều bào trước hết nhắm đến phục vụ kiều bào và thân nhân, bạn bè của họ. Tuy vậy, các thông tin trong sách cũng có thể hữu ích đối với nhiều người khác nữa.

 Phạm vi thông tin trong cuốn này bao gồm các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Khánh Hòa,

Cần Thơ, Kiên Giang và đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh, nơi có thân nhân của quá nửa số kiều bào khắp thế giới. Các thông tin trong sách được sắp xếp theo từng nhóm chủ đề và theo địa phương, rất đơn giản và thuận tiện cho người sử dụng. Phía dưới mỗi thông tin súc tích thường có ghi thêm các nguồn hay các website để bạn đọc tìm hiểu thêm chi tiết khi cần thiết.

Ấn bản năm 2012 này cũng vẫn nhận được sự hợp tác nhiệt tình của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB), một ngân hàng có nhiều dịch vụ đáp ứng thiết thực các nhu cầu của kiều bào.

Chúng tôi cũng mong rằng độc giả có thể tạm hài lòng với ấn bản này và sẽ có ý kiến đóng góp để cho các ấn bản tiếp sau được hay hơn, đẹp hơn.

Saigon Times Books