Danh mục sách điện tử
Sách mới của NXB Tổng hợp TP.HCM
Tác giả: Bùi Nguyễn Trường Kiên
Giá ebook: 47,000 VNĐ
Tác giả: Trần Hoàng Vũ - Hà Tấn Tài
Giá ebook: 92,000 VNĐ
Tác giả: Ma Văn Kháng
Giá ebook: 99,000 VNĐ
Tác giả: Isabelle Müller
Giá ebook: 62,000 VNĐ
Tác giả: Trần Minh Thương
Giá ebook: 65,000 VNĐ
Chi tiết sách
Giáo trình Marketing quốc tế

Tác giả: GS. TS. Trần Minh Đạo - PGS.TS. Vũ Trí Dũng

Số lượng còn: 5


Giáo trình Marketing quốc tế

Tác giả: GS. TS. Trần Minh Đạo - PGS.TS. Vũ Trí Dũng

Số lượng còn: 5


Nội dung giới thiệu

Marketing là một khoa học rộng lớn. Nó liên quan đến nhiều lĩnh vực của đời sống kinh tế xã hội. Chỉ riêng trong kinh doanh, marketing cũng động chạm đến nhiều lĩnh vực đặc thù khác nhau. Chính vì vậy, sẽ không đủ nếu chỉ học marketing nói chung mà không đi sâu vào từng lĩnh vực cụ thể. Một trong những lĩnh vực đặc thù nhất của marketing mà ngành học về marketing và các ngành học có liên quan đến kinh tế quốc tế, thương mại quốc tế không thể không biết đến - đó là marketing quốc tế.

 Ở Việt Nam, xu hướng quốc tế hóa trên con đường mở cửa và hội nhập ngày càng làm cho marketing quốc tế trở thành môn học tất yếu không chỉ đối với các trường kinh tế và kinh doanh mà còn cần thiết cho tất cả những ai đang tham gia các hoạt động thực tiễn kinh doanh.

Để đáp ứng nhu cầu đào tạo và nghiên cứu hiện nay, Bộ môn Marketing thuộc Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế quốc dân biên soạn và xuất bản Giáo trình Marketing quốc tế. Giáo trình do tập thể tác giả là các thành viên có kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu của Bộ môn biên soạn. Cụ thể:

1        GS.TS. Trần Minh Đạo biên soạn các Chương I, II,  III và IV;

2        PGS. TS. Vũ Trí Dũng biên soạn các chương V, VI, VII và VIII;

3        PGS. TS. Trương Đình Chiến biên soạn chương IX và X.

Tham gia dịch một số tài liệu tham khảo để phục vụ cho việc biên soạn Giáo trình Marketing quốc tế có: TS. Phạm Thị Huyền, Th.S. Hồ Chí Dũng, TS. Nguyễn Trung Kiên. Trong quá trình biên soạn, tập thể tác giả luôn nhận được sự động viên khích lệ của các thành viên bộ môn, của Ban chủ nhiệm Khoa Marketing, của Phòng Đào tạo và Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Tập thể tác giả xin bày tỏ sự biết ơn tới tất cả các tập thể và cá nhân đã giúp đỡ, động viên đối việc biên soạn giáo trình này.

Đồng Chủ biên GS.TS. Trần Minh Đạo