Danh mục sách điện tử
Sách mới của NXB Tổng hợp TP.HCM
Tác giả: Bùi Nguyễn Trường Kiên
Giá ebook: 47,000 VNĐ
Tác giả: Trần Hoàng Vũ - Hà Tấn Tài
Giá ebook: 92,000 VNĐ
Tác giả: Ma Văn Kháng
Giá ebook: 99,000 VNĐ
Tác giả: Isabelle Müller
Giá ebook: 62,000 VNĐ
Tác giả: Trần Minh Thương
Giá ebook: 65,000 VNĐ
Chi tiết sách
Kinh tế học vi mô (Phần 2)

Tác giả: PGS.TS. Cao Thúy Xiêm (Chủ biên) - ThS. Nguyễn Thị Tường Anh

Số lượng còn: 7


Kinh tế học vi mô (Phần 2)

Tác giả: PGS.TS. Cao Thúy Xiêm (Chủ biên) - ThS. Nguyễn Thị Tường Anh

Số lượng còn: 7


Nội dung giới thiệu

Kinh tế học vi mô phần hai là môn học cơ sở trong các chương trình đào tạo khối ngành kinh tế ở bậc đại học, đã được giảng dạy từ giữa thập kỷ đầu của thế kỷ 21 trong nhiều trường đại học ở Việt nam. Để đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập khối ngành kinh tế chúng tôi xin giới thiệu cuốn sách “Kinh tế học vi mô phần hai”.

Cuốn sách cung cấp các nội dung nâng cao và mở rộng của kinh tế học vi mô. Các mô hình về người tiêu dùng, hãng, và thị trường được phân tích sâu, đồng thời có phần xử lý bằng đại số giúp việc phân tích rõ ràng, dễ hiểu hơn. Mức độ bao quát của cuốn sách tương đối lớn, bao gồm cả lý thuyết lựa chọn trong điều kiện rủi ro, cân bằng tổng thể và phúc lợi. Các vấn đề được trình bày khá toàn diện, cập nhật và hấp dẫn.

Để giúp bạn đọc củng cố kiến thức, cuối mỗi chương trong cuốn sách đều có phần tóm tắt, các thuật ngữ chính và câu hỏi ôn tập. Hy vọng cuốn sách là tài liệu bổ ích cho việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu.

Tập thể tác giả bao gồm:

Th.S Nguyễn Thị Tường Anh biên soạn chương 4

PGS. TS Cao Thúy Xiêm chủ biên và biên soạn các chương 1, 2, 3, 5, 6, 7, 8 và 9.

Tập thể tác giả xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Khoa Kinh tế học, Bộ môn Kinh tế học vi mô; Ban giám hiệu Trường Đại học Ngoại thương, Khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế, Bộ môn Kinh tế học vi mô, và các đồng nghiệp về sự giúp đỡ quý báu mà tập thể tác giả đã nhận được trong quá trình biên soạn cuốn sách này.

Mặc dù đã rất cố gắng, nhưng đây là lần đầu tiên biên soạn cuốn sách kinh tế học vi mô nâng cao nên không tránh khỏi sai sót, tập thể tác giả mong nhận được những ý kiến đóng góp để cuốn sách được hoàn thiện ở những lần xuất bản sau.

 

Thay mặt tập thể tác giả

PGS.TS. Cao Thúy Xiêm