Danh mục sách điện tử
Sách mới của NXB Tổng hợp TP.HCM
Tác giả: Bùi Nguyễn Trường Kiên
Giá ebook: 47,000 VNĐ
Tác giả: Trần Hoàng Vũ - Hà Tấn Tài
Giá ebook: 92,000 VNĐ
Tác giả: Ma Văn Kháng
Giá ebook: 99,000 VNĐ
Tác giả: Isabelle Müller
Giá ebook: 62,000 VNĐ
Tác giả: Trần Minh Thương
Giá ebook: 65,000 VNĐ
Chi tiết sách
Giáo trình tâm lý học

Tác giả: ThS. Hoàng Thị Thu Hiền

Số lượng còn: 0


Nội dung giới thiệu
Tâm lý con người luôn là vấn đề được quan tâm nghiên cứu từ xưa tới nay. Tìm hiểu đời sống tâm lý, có nghĩa là tìm hiểu các hiện tượng tinh thần diễn ra ở bên trong mỗi cá nhân (những nhận thức, tình cảm, tư tưởng, ý chí…), điều hành mọi hoạt động của con người. Hiểu tâm lý con
người giúp chúng ta cùng nhau chung sống, cùng nhau đạt mục đích và gặt hái được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Đặc biệt, trong lĩnh vực giáo dục, việc hiểu tâm lý của người học còn là nền tảng cơ bản, giúp cho giáo viên có những tác động đúng đắn và hiệu quả đến sự phát triển tâm lý của họ. Vì vậy, Tâm lý học là môn học không thể thiếu trong khối kiến thức Khoa học Sư phạm, là cơ sở quan trọng của các phương pháp giáo dục và dạy học, nhằm hình thành và hoàn thiện nhân cách người học.
Bạn đang có trong tay Giáo trình Tâm lý học do bộ môn Tâm lý - Giáo dục trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh biên soạn. Giáo trình Tâm lý học chứa đựng không chỉ những thông tin cập nhật về tri thức tâm lý học mà còn cả những hoạt động để giúp bạn từng bước tự mình nắm bắt nội dung bài học.Giáo trình gồm 2 phần với tổng số 15 bài học. Mỗi bài học là một đơn vị trọn vẹn, được bắt đầu bằng những mục tiêu cần đạt. Bạn có thể căn cứ những mục tiêu bài học để tự mình đánh giá kết quả học tập của bản thân sau mỗi bài.
Mục là hoạt động dành cho bạn. Những bài tập nhỏ sẽ giúp bạn tích cực đồng hành cùng tác giả, từng bước đi tới mục tiêu bài học. Ở hầu hết các bài, có mục câu hỏi và bài tập. Thực hiện bài tập này không chỉ giúp bạn nắm chắc bài học mà còn tạo cơ hội để bạn tự rèn luyện trí nhớ và nâng dần khả năng khái quát hóa.
Chúng tôi vui mừng nhận được từ bạn những ý kiến xây dựng. Xin chân thành cám ơn và chúc bạn thành công!
Nhóm tác giả