Danh mục sách điện tử
Sách mới của NXB Tổng hợp TP.HCM
Tác giả: Bùi Nguyễn Trường Kiên
Giá ebook: 47,000 VNĐ
Tác giả: Trần Hoàng Vũ - Hà Tấn Tài
Giá ebook: 92,000 VNĐ
Tác giả: Ma Văn Kháng
Giá ebook: 99,000 VNĐ
Tác giả: Isabelle Müller
Giá ebook: 62,000 VNĐ
Tác giả: Trần Minh Thương
Giá ebook: 65,000 VNĐ
Chi tiết sách
Hãy cứ đi về phía Nhân dân

Tác giả: Phạm Phương Thảo

Số lượng còn: 1


Hãy cứ đi về phía Nhân dân

Tác giả: Phạm Phương Thảo

Số lượng còn: 1


Nội dung giới thiệu
   Hãy cứ đi về phía Nhân dân, ra mắt độc giả nhân đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Đảng bộ và Nhân dân Thành phố, chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020.
   Nối tiếp Chuyện ở Phường (năm 2014), Hãy cứ đi về phía Nhân dân của tác giả Phạm Phương Thảo với 56 bài viết - phần lớn đã đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng (báo in, tạp chí, phát thanh, truyền hình) - ở thể loại nghiên cứu, bình luận, ghi nhanh và trả lời phỏng vấn xung quanh các nội dung: củng cố hệ thống chính trị; tăng cường cải cách hành chính, phát triển khoa học - công nghệ, hướng đến xây dựng đô thị có chất lượng sống tốt về hạ tầng cơ sở lẫn văn hóa tinh thần; chấm phá nét nổi bật của tập thể trong lao động, đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển Thành phố.
   Mỗi trang viết của tác giả trong cuốn sách này đều thấm đậm quan điểm “Nhân dân chính là mạch nguồn vô tận của cuộc sống” và ngập tràn niềm tin về tiềm năng và sức bật của Thành phố Hồ Chí Minh: “là nơi thử nghiệm những đề xuất sáng tạo táo bạo, là nơi phát xuất nhiều ý tưởng thăng hoa, thậm chí chưa từng có trong lý thuyết”. Vì lẽ đó, thông điệp: Hãy cứ đi về phía Nhân dân với nhãn quan chính trị nhạy bén, rộng mở, nhìn đất nước trong bối cảnh quốc tế để tiếp cận thực tiễn đời sống xã hội - được tác giả gửi gắm một cách chân thành, tâm huyết. Hãy cứ đi về phía Nhân dân!, thì dù ở cương vị, nghề nghiệp hay công việc nào, chúng ta sẽ luôn được Nhân dân mách bảo, yêu mến và đón nhận.
   Đọc Hãy cứ đi về phía Nhân dân - chúng ta cảm nhận rõ rệt niềm tự hào và cả nỗi trăn trở cho sự phát triển bền vững của Thành phố mang tên Bác; làm sao để chăm lo cho đời sống của người dân Thành phố ngày càng tốt hơn vẫn canh cánh trong lòng đồng chí nguyên Phó Bí thư Thành ủy, nguyên Chủ tịch Hội đồng Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (khóa VII), vẫn thường trực trong suy tư của người chị dung dị mà sâu lắng - chị Phạm Phương Thảo.
   Hãy cứ đi về phía Nhân dân! - là mệnh lệnh của lương tâm và trách nhiệm, là thôi thúc nội tâm trong mỗi chúng ta, những người đang đảm nhận chức trách phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân.
   Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc.

VÕ VĂN THƯỞNG
Ủy viên Trung ương Đảng
Phó Bí thư Thường trực
Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh