Danh mục sách điện tử
Sách mới của NXB Tổng hợp TP.HCM
Tác giả: Nguyễn Đình Tư
Giá ebook: 72,000 VNĐ
Tác giả: Ban chấp hành Đảng bộ huyện Nhà Bè
Giá ebook: 30,000 VNĐ
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hải
Giá ebook: 49,000 VNĐ
Chi tiết sách
Mộ cổ Nam Bộ

Tác giả: Phạm Đức Mạnh

Số lượng còn: 3


Nội dung giới thiệu

🔖 "Mộ cổ Nam Bộ" - Một cuốn sách, một công trình tỉ mỉ, nghiêm túc và cẩn trong của tác giả Phạm Đức Mạnh và cộng sự, cùng với nỗ lực của tập thể Nhà xuất bản Tổng hợp TPHCM. Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm, đóng góp, ủng hộ rất lớn từ độc giả, những nhà nghiên cứu chuyên môn. Đó thực sự là một niềm vinh hạnh của những người làm sách.

🔖 Chuyên khảo "Mộ cổ Nam Bộ" được xuất bản với mục đích cung cấp tối đa lượng thông - tư liệu khoa học - kết quả điền dã (điều tra, thám sát, phát hiện, khai quật khảo cổ học), giám định mẫu vật và những kiến giải khoa học của tác giả và cộng sự về loại hình di tích Khảo cổ học Lịch sử mộ táng cơ bản hiện hữu ở Nam Bộ đặt trong khung cảnh Việt Nam thời trung và cận đại.

🔖 Chuyên khảo với mục đích giữ cho bằng được cái giá trị văn hóa dân tộc, theo như tinh thần của Federico Mayor, Tổng giám đốc Unesco đã nói "Cần phải giữ gìn cho được mọi giá trị văn hóa dân tôc, dù cho nó chỉ còn là những mảnh vỡ nhỏ. Bởi vì, văn hóa của một dân tộc, một cộng đồng người, thậm chí của một cá thể, là những điều không thể thay thế được".