Danh mục sách điện tử
Sách mới của NXB Tổng hợp TP.HCM
Tác giả: Bùi Nguyễn Trường Kiên
Giá ebook: 47,000 VNĐ
Tác giả: Trần Hoàng Vũ - Hà Tấn Tài
Giá ebook: 92,000 VNĐ
Tác giả: Ma Văn Kháng
Giá ebook: 99,000 VNĐ
Tác giả: Isabelle Müller
Giá ebook: 62,000 VNĐ
Tác giả: Trần Minh Thương
Giá ebook: 65,000 VNĐ
Chi tiết sách
Giáo trình bóng đá

Tác giả: TS. Nguyễn Đức Thành

Số lượng còn: 1


Nội dung giới thiệu

Bóng đá là môn thể thao vua, không phân biệt lứa tuổi, giới tính, chủng tộc, giai cấp hay nghề nghiệp,... bóng đã đã thu hút hàng tỉ người trên thế giới. Hòa nhập với sự phát triển của bóng đá hiện đại, bóng đá Việt Nam đang đang từng bước khẳng định mình với hàng loạt chiến công đầy thuyết phục gần đây như: Vô địch AFF Cup 2008, Vô địch AFF Cup 2018, Á quân U-23 châu Á 2018, Olympic Việt Nam vào tốp 4 châu Á...

Trong quá trình thi đấu, các cầu thủ đua tranh quyết liệt về thể lực, kỹ - chiến thuật, chiến lược, tâm lý. Không chỉ mang lại niềm vui vỡ òa cho người hâm mộ với những màn trình diễn tuyệt đỉnh của cầu thủ trên sân, bóng đá còn có tác dụng giáo dục ý chí, nhân cách, đặc biệt là môn thể thao lý tưởng nhất cho việc rèn luyện sức khỏe, sự mạnh mẽ, sức bền và tăng cường sự tập trung cho học sinh, sinh viên.

Giáo trình Bóng đá này là tài liệu phục vụ cho công tác giảng dạy chính khóa của học phần tự chọn thuộc chương trình môn học Giáo dục thể chất tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh và là tài liệu tham khảo cho các giảng viên quan tâm.