Danh mục sách điện tử
Sách mới của NXB Tổng hợp TP.HCM
Tác giả: Bùi Nguyễn Trường Kiên
Giá ebook: 47,000 VNĐ
Tác giả: Trần Hoàng Vũ - Hà Tấn Tài
Giá ebook: 92,000 VNĐ
Tác giả: Ma Văn Kháng
Giá ebook: 99,000 VNĐ
Tác giả: Isabelle Müller
Giá ebook: 62,000 VNĐ
Tác giả: Trần Minh Thương
Giá ebook: 65,000 VNĐ
Chi tiết sách
Mình đang sống cuộc đời của ai ?

Tác giả: Phạm Minh Mẫn

Số lượng còn: 1


Nội dung giới thiệu
Trong cuốn sách này, có thể nhận thấy có ba mảng màu nổi bật: người trẻ với ý thức và lựa chọn cho sự khởi đầu của con đường học hành, lập nghiệp, trong công việc; người trẻ với quan niệm về tình yêu - hôn nhân thời hiện đại; và người trẻ với đam mê, làm đẹp và giàu có cuộc sống tinh thần, bồi dưỡng nhân cách. Và ở góc độ khác, bạn đọc cũng thấy qua những trang văn hình ảnh một chàng trai sâu sắc, lãng mạn, “mê bóng đêm”, hãy còn những mơ ước, nghĩ suy vừa thơ trẻ vừa có tính chiêm nghiệm, hiền triết, như khi chàng trai ấy tự nhủ “Còn tôi, sẽ lại tiếp tục hành trình tìm kiếm những điều mới lạ ở Sài Gòn, như một cách để khám phá tâm hồn mình, rồi sẽ có một ngày tôi đếm hết Sài Gòn có bao nhiêu ngã tư”.
Ở Khúc vĩ thanh, Phạm Minh Mẫn chia sẻ rằng “Tôi đặt tựa 'Mình đang sống cuộc đời của ai?' thật sự mong chúng ta đều có thể từ những va vấp trong cuộc sống mà trưởng thành, nhờ đó mà hiểu bản thân muốn bước đi trên con đường nào một cách mạnh mẽ nhất”. Bên cạnh đó tác giả trẻ cũng rụt rè, chừng mực khi xem cuốn sách nhỏ của mình như việc thực hiện “một kế hoạch, một ước mơ” đã đặt mục tiêu cho mình. Mình đang sống cuộc đời của ai? là câu hỏi thức tỉnh, để ta nâng niu và trân trọng cuộc sống mình đang có, làm những gì tích cực, hiệu quả nhất để thay đổi nó theo hướng tốt đẹp nhất.
Lần tái bản này, cuốn sách được thay "áo" mới, nội dung cũng được thêm thắt nhiều nội dung và hình ảnh dễ thương, hy vọng sẽ mang lại cho bạn đọc những trải nghiệm mới mẻ.