Chi tiết sách
Cẩm nang tiếp thị và quảng bá sản phẩm
Tác giả: Barry Callen (NXB McGraw-Hill)
Số lượng còn: 2
Nội dung giới thiệu
Cuốn cẩm nang này dành tặng cho các nhà quản lý doanh nghiệp, những người không có kiến thức sâu rộng về thế giới các phương tiện thông tin tiếp thị lạ lùng nhưng muốn dấn thân vào thế giới đó. Công trình này là kết quả của 30 năm học hỏi kiến thức thực tiễn của bản thân với hàng trăm công ty, hàng ngàn các phương tiện thông tin tiếp thị và hàng triệu khách hàng, trong đó có những công ty đã đầu tư gần nửa tỉ đô-la Mỹ vào các phương tiện truyền thông để đạt được những kết quả chuẩn mực. Cuốn sách thể hiện kiến thức tích lũy bao gồm nhiều khía cạnh như hiểu biết về khách hàng, quan hệ các doanh nghiệp, chuyên ngành, phi lợi nhuận, chế xuất, phân phối, bán lẻ, thương hiệu quốc gia, công nghệ và doanh nghiệp địa phương.